Thủ thuật chọn Hệ thống Camera giám sát tiết kiệm hơn 20% so với giá thị trường ! (CB02)

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Chào anh chị,
Hoài là Giám đốc của ITEKCO JSC., và trong hơn 5 năm kinh nghiệm tư vấn rất nhiều công trình và Dự án an ninh Hoài thấy có một vài thủ thuật chọn Camera có giá rất rẻ và lại đảm bảo Anh chị luôn sở hữu được một Hệ thống camera cực tốt và bền.

1. Bí mật đầu tiên là nằm ở Camera, chỉ cần một thay đổi nhỏ là sử dụng các dòng camera có độ phân giải 420TVL của các hãng lớn như CNB Korea ( Số 1 Korea, 14 thế giới ) chúng ta sẽ có hình ảnh mịn, nét như các dòng 540TVL của Taiwan do Chip xử lý của CNB rất tốt, chuyên nghiệp là yếu tố quyết định cho hình ảnh nét của Camera.

2. Cách khác với Camera, chúng ta hoàn toàn sử dụng được các Camera có độ phân giải rất cao ở các hãng tốt của Taiwan theo chọn lựa đánh giá của Hoài, Hoài sẽ cung cấp chính xác các Model được đánh giá tốt nhiều năm trong các ví dụ của bài viết này.

Hệ thống 1 Camera giám sát Hồng ngoại ngoài trời,
02 Camera giám sát trong nhà !

3. Bí mật tiếp theo là ở DVR, đây là thiết bị tổng hợp hình ảnh các Camera và truyền tải hình ảnh lên màn hình hiển thị và lưu hình, kết nối internet…
Tuy nhiên các chức năng này lại hoàn toàn được xử lý rất tốt với các DVR của Taiwan với giá vô cùng dễ chịu chỉ khoảng 120 usd thay vì trên dưới 200 usd với các DVR thông thường.

Hệ thống 04 Camera giám sát hồng ngoại trong nhà
4. Tiếp theo là ở màn hình hiển thị, thay vì phải mua các màn hình mới, chúng ta hoàn toàn tận dụng được các màn Tivi có sẵn trong gia đình, cửa hàng, văn phòng… hoặc tận dụng máy tính để bàn… Điều này tiết kiệm cho anh chị từ 2,5tr đến 5tr cho việc mua màn hình mới !

Cách chọn và pha trộn Camera của các Hãng lớn với DVR của các thương hiệu Taiwan rẻ tiền hơn luôn cho phép anh chị sở hữu một Hệ thống siêu bền, nét và đẳng cấp. Chắc chắn sẽ tiết kiệm từ 20 -30% giá thành nếu so với cách lắp đặt thông thường.
Hệ thống 02 Camera giám sát Hồng ngoại trong nhà !
Hệ thống 03 Camera giám sát Hồng ngoại trong nhà và
01 Camera giám sát Hồng ngoại ngoài trời

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ ( ITEKCO JSC., )
1 Ngõ 106/42 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy.
04-37481088 / 04-37481099
HOTLINE : 0989 321 567 ( Mr Hoài )
hoaidt@cameraquansat.tv




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
CAMERA QUAN SÁT © 2011 | Designed by Interline Cruises, in collaboration with Interline Discounts, Travel Tips and Movie Tickets