LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT CHO QUẦY BÁN HÀNG LƯU NIÊM (CT0101)

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

 

Nếu các bạn có ý định mua quà tặng,quà lưu niệm cho bạn bè, người yêu ở Hà Nội thì Ngõ 1A  Tôn Thất Tùng là một địa chỉ không thể bỏ qua, tuy ngõ dài chưa đến 1km nhưng lại có đến hàng chục quán bán đồ lưu niệm, các mặt hàng rất đa dạng, phong phú nên các bạn tha hồ mà lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích của mình.

       1.   Mục đích

   “ Vào giờ cao điểm, rất nhiều khách hàng ra vào nườm nượm mua sắm, rất nhiều kẻ gian lợi dụng lúc này mà lấy cắp đồ. Nhân viên cũng không thể kiểm soát được tất cả các khách hàng (vì có thể còn bận tư vấn khách hàng)” Chị Phương – chủ một cửa hàng lưu niệm ở Tôn Thất Tùng cho biết.
     Ngoài ra chị còn muốn theo dõi được cửa hàng trên mạng, trên điện thoại của mình, trong lúc chị không có ở cửa hàng.

        2.   Giải pháp

   Với một cửa hàng lưu niệm, việc theo dõi hàng hóa của cửa hàng rất là khó khăn đối với nhân viên.


   Vì vậy việc lắp đặt camera giám sát rất cần thiết, ngoài ra cần phải thêm một màn hình để nhân viên có thể quan sát được bao quát toàn cảnh cửa hàng, phát hiện kịp thời hành vi trộm cắp khi có dấu hiệu khả nghi.

   Cửa hàng của chị Phương có diện tích khoảng 4x20m, tuy nhiên lại có rất nhiều hàng hóa che chắn nên sẽ che mất góc nhìn của camera, vì thế ITEKCO đã tư vấn cho chị Phương 03 vị trí để lắp camera giám sát có góc nhìn bao quát nhất ( khoảng 80 độ), có các thông số kĩ thuật (nhìn xa khoảng 10m, độ phân giải 480~540TVL, quan sát ngày đêm) phù hợp với điều kiện quan sát trong cửa hàng lưu niệm của chị Phương. Với 03 vị trí quan sát trong nhà này, cần phải đi cùng 1 đầu ghi 4CH để có thể quan sát, và lưu trữ hình ảnh (khi mua ổ cứng).




   
    Sau khi lắp đặt xong, ITEKCO đã cài đặt tên miền cho chị Phương, để cho chị Phương và chồng chị có thể theo dõi trên điện thoại IPHONE và LAPTOP của mình từ bất cứ đâu.

 MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ITEKCO JSC.,
Add:Số 1 Ngõ 106/42 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: 04 3748 1088/ 043 748 1099 Fax: 04 3 7915822

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
CAMERA QUAN SÁT © 2011 | Designed by Interline Cruises, in collaboration with Interline Discounts, Travel Tips and Movie Tickets