Lắp đặt camera quan sát | báo động chống trộm cho gia đình chị Lan Nhi.(CT0201)

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Ngày nay, công việc bận rộn khiến cho nhiều anh chị ít ở nhà hơn, điều này luôn gây lo lắng cho rất nhiều các anh chị do khó kiểm soát được mọi việc đang diễn ra trong ngôi nhà của mình, cũng như khó có thể chủ động bảo vệ tài sản của gia đình.

1. Lo lắng của khách hàng
“Công việc của tôi là làm hành chính, ngày 8h ở cơ quan, thỉnh thoảng cũng hay phải đi công tác, những lúc không có mặt ở nhà tôi luôn cảm thấy bất an, không biết ở nhà mình đang có chuyện gì xảy ra, con gái tôi đang học lớp 9, nhiều lúc tôi cũng muốn biết xem khi tôi không có ở nhà thì cháu ăn uống, nghỉ ngơi, học tập như thế nào” đó là tâm sự của chị Lan Nhi ở Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN khi đến công ty ITEKCO JSC.,
Nhu cầu của chị là muốn thiết lập một hệ thống an ninh chủ động bao gồm: camera quan sát và báo động chống trộm cho phép quan sát ngôi nhà 24/7 và cảnh báo đột nhập ngay khi xảy ra, ngoài ra chị còn muốn quan sát qua mạng internet và điện thoại di động trong lúc chị không có mặt ở nhà hay đi công tác.
2. Giải pháp của ITEKCO
Theo chị Lan Nhi về biệt thự của chị , chúng tôi nhận thấy việc góc nhìn camera quan sát là tương đối thuận lợi, bởi khoảng không gian để camera quan sát quay là khá thoáng không có vật cản.  

              
Căn biệt thự đang trong quá trình hoàn tất




 Hàng rào nơi rất dễ bị đột nhập nên việc lắp đặt báo động chống trộm tại vị trí này là một quyết định rất đúng đắn.
Theo yêu cầu của chị Lan Nhi, ITEKCO đã thiết kế cho chị một hệ thống gồm: 4 camera quan sát, 4 báo động chống trộm (không dây). Đảm bảo an ninh tuyệt đối cho căn nhà của chị.
Chúc chị Lan Nhi và gia đình có những giây phút vui vẻ trong gia đình của mình!

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ITEKCO JSC.,
Add:Số 1 Ngõ 106/42 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: 04 3748 1088/ 043 748 1099 Fax: 04 3 7915822
Hotline: 0976 2468 07 (Mr.Tân)
                  0914 678 490 (Ms Tuấn)
máy chấm công | máy chấm công vân tay | giá máy chấm công
chống trộm | thiết bị chống trộm | chuông chống trộm | máy chống trộm 
chuông cửa | chuông cửa có hình | chuông cửa màn hình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
CAMERA QUAN SÁT © 2011 | Designed by Interline Cruises, in collaboration with Interline Discounts, Travel Tips and Movie Tickets